(sukiennong.vn)
Richard Moore là Giám đốc Điều hành Sáng tạo của Richard Moore Associates, công ty có 100% vốn nước ngoài đầu tiên chuyên về lĩnh vực phát triển bản sắc thương hiệu được cấp phép hoạt động tại Việt Nam đặt tại Hà Nội và New York.
Ông không chỉ là chuyên gia về thương hiệu mà còn là một trong những cá nhân góp phần tạo nên thành công cho nhiều doanh nghiệp lớn, khẳng định thương hiệu Richard Moore Associates tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, những tên tuổi như: Megastar, VietinBank, VietJetAir, Protec, Language Link, Pico Mall, VTV6, DongA Bank, VinaSoy, N&M… đều phát triển dựa trên những tư vấn đắt giá của ông.
Ông thường xuyên tiến hành các buổi hội thảo đào tạo giúp các nhà quản lý hiểu về thương hiệu và mối quan hệ mang tính chiến lược giữa marketing và thiết kế.
Ông là tác giả cuốn sách nổi tiếng ”Thương hiệu dành cho lãnh đạo” và cuốn sách 200 trang vừa được ấn hành mang tên ”Đầu tư cho chiến lược Hình ảnh thương hiệu”.
Tên chương trình: 11 Cách thức Đánh giá và Đo lường giá trị Thương hiệu
Thời gian: 15:00 – 19:00 Ngày 28 Tháng 03 Năm 2014
Địa điểm: Công viên nhỏ, Số 36/76 – An Dương – Tây Hồ – Hà Nội
Nghệ sỹ: Richard Moore
Thông tin vé: 250.000 – 400.000 – 1000.000 VNĐ
Đơn vị tổ chức:
Liên hệ: 0972 192 812 – 0948 11 44 71
RICHARD MOORE: 11 Cách thức Đánh giá và Đo lường giá trị Thương hiệu
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét