Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Hội thảo: Phân tích, đánh giá sản phẩm và xây dựng kênh phân phối

(sukiennong.vn)


Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày một khốc liệt như hiện nay thì việc đẩy mạnh, lựa chọn hình thức Marketing sao cho hiệu quả là nhiệm vụ sống còn của nhiều Doanh nghiệp. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp có được công cụ, phương pháp và các kinh nghiệm quý báu trong việc nâng cao hiệu quả Marketing cho sản phẩm, Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế (iEIT), Trường Đại học Ngoại thương tổ chức hội thảo: PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM VÀ XÂY DỰNG KÊNH PHÂN PHỐI


Thời gian: 8h00-11h30. Thứ 4, ngày 16 tháng 04 năm 2014


Địa điểm:Phòng Hội thảo Liên Việt, Tầng 10, Nhà A, Trường Đại học Ngoại thương, Số 91, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.


 Diễn giả:


TS. NGUYỄN HUYỀN MINH – Chuyên gia Marketing, Tư vấn/Giám sát Marketing Công ty CP SGame Hà Nội, Giảng viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương


VƯƠNG MẠNH HOÀNG, Giám đốc công ty CP Tích hợp Dịch vụ số, chuyên tư vấn cho các tập đoàn công nghệ hàng đầu về Internet marketing. Giảng viên đào tạo cho ĐH Quốc Gia, ĐH Ngoại thương, Học viên Bưu chính viễn thông về internet marketing.


Phí tham dự: 200,000 VNĐ/01 người.


Cách thức đăng kí:


+ Đăng kí trực tiếp tại Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế;


+ Đăng kí qua số máy: (04) 3259 5168 (ext: 375, 378). Hotline: 01652 357 933 (Ms Linh)


+ Gửi email/fax phiếu đăng kí đến Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế.


(Email: eit@ftu.edu.vn; Fax: 04.37759632)


Phương thức thanh toán:


+ Thanh toán trực tiếp tại Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế.


+ Chuyển khoản:


Tên tài khoản: Viện KT&TM Quốc tế;


Số tài khoản: 0011004068061 (Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Đống Đa, Hà Nội).





Hội thảo: Phân tích, đánh giá sản phẩm và xây dựng kênh phân phối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét